Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? 0974218388 trangmaichi@gmail.com

CHỈ VỚI TIỀN HỌC 4 TRIỆU 1 THÁNG TẠI ĐẤT NƯỚC HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT CHÂU Á NHƯ SINGAPORE? TẠI SAO KHÔNG?

Liên hệ
Mô tả ngắn:
CHỈ VỚI TIỀN HỌC 4 TRIỆU 1 THÁNG TẠI ĐẤT NƯỚC HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT CHÂU Á NHƯ SINGAPORE? TẠI SAO KHÔNG? Thủ tục nhanh, chi phí học quá thấp cho 1 năm học với đầy đủ những kiến thức quý giá cả về ngoại ngữ lẫn chuyên môn. Được học tập trong môi trường hiện đại bậc nhất châu Á về chuyên ngành quản lý khách sạn nhà hàng đang là lĩnh vực siêu Hot hiện nay. Có môi trường ngoại ngữ được giao lưu giao tiếp hàng ngày sau 1 năm bạn hoàn toàn có thể giao tiếp trôi chảy tiếng anh hoặc tiếng trung như người bản địa . 6 tháng học, 6 tháng thực tập hưởng lương, bạn được trải nghiệm được đi làm trong những khách sạn nhà hàng lớn tại Singapore với mức lương thực tập khởi điểm 17 triệu được cấp bằng chuyên ngành quản lý nhà hàng, khách sạn của chính phủ Singapore . Sau 1 năm bạn được chúng tôi giúp đỡ tìm việc làm tại Singapore với những mức lương vô cùng hấp dẫn khi bạn có vốn ngoại ngữ và trình độ chuyên sâu về lĩnh vực khách sạn nhà hàng. Thủ tục nhanh gọn trong 1 tháng có thể xuất cảnh và nhập học. Chi phí học tập 1 năm ( 6 tháng học, 6 tháng thực tập hưởng lương) là 3000 sgd ( tương đương 51 triệu vnd). Sau khi học xong khoá học của nhà trường, các bạn có cơ hội để làm việc trong những vị trí việc làm tại Singapore với mức thu nhập cao, môi trường làm việc môi trường sống hiện đại. Đặc biệt , đến với  chúng tôi , các bạn sẽ nhận được những ưu đãi có một không hai như sau Miễn chi phí dịch vụ , chỉ mất chi phí máy bay Học phí rẻ 4 triệu/ tháng Việc làm thêm thu nhập 17-23 triệu/ tháng Chuyển tiếp DU HỌC ÚC sau 6 tháng học   Newsky – tự hào là nơi đặt niềm tin của các thế hệ du học sinh   LIÊN HỆ TRỰC TIẾP KHÔNG QUA TRUNG GIAN ĐỂ NHẬN ĐƯỢC MỨC PHÍ ƯU ĐÃI NHẤT, TƯ VẤN TẬN TÌNH, THỦ TỤC NHANH: Zalo/ call  : 0974218388 - 0941583595   

CHỈ VỚI TIỀN HỌC 4 TRIỆU 1 THÁNG TẠI ĐẤT NƯỚC HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT CHÂU Á NHƯ SINGAPORE? TẠI SAO KHÔNG?

Thủ tục nhanh, chi phí học quá thấp cho 1 năm học với đầy đủ những kiến thức quý giá cả về ngoại ngữ lẫn chuyên môn.

Được học tập trong môi trường hiện đại bậc nhất châu Á về chuyên ngành quản lý khách sạn nhà hàng đang là lĩnh vực siêu Hot hiện nay.

Có môi trường ngoại ngữ được giao lưu giao tiếp hàng ngày sau 1 năm bạn hoàn toàn có thể giao tiếp trôi chảy tiếng anh hoặc tiếng trung như người bản địa .

6 tháng học, 6 tháng thực tập hưởng lương, bạn được trải nghiệm được đi làm trong những khách sạn nhà hàng lớn tại Singapore với mức lương thực tập khởi điểm 17 triệu được cấp bằng chuyên ngành quản lý nhà hàng, khách sạn của chính phủ Singapore .

Sau 1 năm bạn được chúng tôi giúp đỡ tìm việc làm tại Singapore với những mức lương vô cùng hấp dẫn khi bạn có vốn ngoại ngữ và trình độ chuyên sâu về lĩnh vực khách sạn nhà hàng.

Thủ tục nhanh gọn trong 1 tháng có thể xuất cảnh và nhập học. Chi phí học tập 1 năm ( 6 tháng học, 6 tháng thực tập hưởng lương) là 3000 sgd ( tương đương 51 triệu vnd). Sau khi học xong khoá học của nhà trường, các bạn có cơ hội để làm việc trong những vị trí việc làm tại Singapore với mức thu nhập cao, môi trường làm việc môi trường sống hiện đại.

Đặc biệt , đến với  chúng tôi , các bạn sẽ nhận được những ưu đãi có một không hai như sau

Miễn chi phí dịch vụ , chỉ mất chi phí máy bay

Học phí rẻ 4 triệu/ tháng

Việc làm thêm thu nhập 17-23 triệu/ tháng

Chuyển tiếp DU HỌC ÚC sau 6 tháng học

 

Newsky – tự hào là nơi đặt niềm tin của các thế hệ du học sinh

 

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP KHÔNG QUA TRUNG GIAN ĐỂ NHẬN ĐƯỢC MỨC PHÍ ƯU ĐÃI NHẤT, TƯ VẤN TẬN TÌNH, THỦ TỤC NHANH:

Zalo/ call  : 0974218388 - 0941583595 

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây