Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? 0974218388 trangmaichi@gmail.com
14 JULY 2021

05 địa điểm check-in đẹp như tranh vẽ tại Nhật Bản

Truyền thuyết kể lại rằng, Nhật Bản là nơi thần Mặt Trời nghỉ ngơi trước khi du hành ngang qua bầu trời từ Đông sang Tây, và cũng là địa điểm có thể thấy mặt trời mọc đầu tiên ở Đông Á. Du lịch Nhật Bản, ta như đi lạc trong chiêm bao của cô bé Alice đến xứ sở thần tiên ngập tràn ánh sáng – nơi sự sống bắt đầu. Ở đây có những đồi hoa lộng lẫy, rừng tre xanh mướt, lâu đài cổ kính hay đền đài trang nghiêm. Để khám phá toàn bộ đất nước Phù Tang chắc đi cả năm trời cũng chẳng hết, những hãy lưu ý 05 địa điểm check-in đẹp như tranh vẽ tại Nhật Bản dưới đây nếu các bạn du học sinh muốn ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu nhất trong chuyến hành trình của mình.

Tokyo

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ, ngọn núi cao nhất Nhật Bản, nổi tiếng trên thế giới không chỉ về thiên nhiên hùng vĩ và ý nghĩa tinh thần mà còn về tầm ảnh hưởng lâu dài của nó đối với nền văn hóa Nhật Bản. Nếu muốn đi thẳng tới núi Phú Sĩ để leo núi hay ngắm mây bay dưới chân mình, bạn phải đặt xe buýt trước. Còn nếu muốn ngắm núi Phú Sĩ từ xa để chụp được những bức ảnh để đời, bạn phải đến khu du lịch hồ Kawaguchi nằm gần núi Phú Sĩ. Bạn nên đi ngắm núi Phú Sĩ vào mùa thu hay mùa xuân, lúc đó tiết trời mát mẻ, đỉnh núi đọng tuyết lên hình rất đẹp, chưa kể hoa cỏ mùa xuân như hoa anh đào…

 

Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen

Shinjuku Gyoen được mở cửa chính thức vào năm 1949, rộng 58,3 hecta với hơn 1.000 cây hoa anh đào và hơn 10.000 cây xanh, là một trong những công viên lớn nhất và phổ biến nhất ở Tokyo.  Shinjuku Gyoen chia làm 3 khu vườn khác nhau gồm: khu vườn truyền thống Nhật Bản, khu vườn kiểu Pháp và khu vườn kiểu Anh.
 

Cung điện hoàng gia Tokyo

Là nơi sinh sống của hoàng gia Nhật Bản, cung điện hoàng gia Tokyo không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên mà nó còn hấp dẫn khách du lịch bởi lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Bao quanh hoàng cung là hào nước sâu trong vắt và tường bằng đá đồ sộ, bên ngoài có nhiều cây thông cổ thụ được cắt tỉa cẩn thận. Ở mặt trước có chiếc cầu đá hai nhịp bắc qua mang tên Nijubashi.

Con phố Harajuku

Harajuku nằm xung quanh khu vực ga Harajuku giữa Shinjuku và Shibuya của Tokyo, là trung tâm văn hóa thiếu niên Nhật Bản với phong cách thời trang kỳ quái. Nơi này rất sôi động bởi nó là điểm tập trung chủ yếu của những bạn trẻ có cá tính mạnh mẽ, mang trong mình những đam mê cháy bỏng về thời trang khác biệt.
 

 

Công viên Yoyogi ở quận Shibuya

Nếu bạn muốn thoát khỏi sự ồn ào của phố xá Tokyo, công viên Yoyogi là một lựa chọn tuyệt vời. Men theo những con đường trong công viên bạn sẽ khám phá được hết những hồ nước, bãi cỏ trải dài và hệ thực vật của Nhật Bản nằm trong khuôn viên rộng 54 hecta. Bạn còn có thể tìm thấy những biểu tượng của văn hoá Nhật như miệng giếng Kiyomasa, đền Meiji Jingu Shinto và cầu Kamaishi lịch sử. Bạn còn có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp của sắc hoa rực rỡ nở theo mùa khi đi vào khu vườn bên trong đền Meiji và xem biểu diễn âm nhạc tại sân khấu ngoài trời nếu đến đúng thời điểm.