Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? 0974218388 trangmaichi@gmail.com

Chúc mừng các bạn học viên NEWSKY tốt nghiệp trường đại học HUYPSUNG Hàn Quốc – 02/2021

Liên hệ
Mô tả ngắn:
Chúc mừng các bạn học viên NEWSKY tốt nghiệp trường đại học HUYPSUNG Hàn Quốc – 02/2021 🍀Những ngày tháng 2 hàng năm, thường là thời điểm Trung tâm du học NEWSKY rộn ràng nhất: rộn ràng chia tay Du học sinh và rộn ràng nhận tin những cựu học viên nhận bằng tốt nghiệp 🎗Tốt nghiệp là một mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, đó là lúc đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc sống, là lúc bạn kết thúc một chuyến đi dài, và lại chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình kế tiếp. 🎗Lễ tốt nghiệp vào tháng 2/2021 vừa qua cũng không ngoại lệ, dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid  , những kì học cuối cùng phải học online, giãn cách xã hội nhưng các bạn học viên vẫn xuất sắc hoàn thành chặng đường du học với những kỉ niệm trọn vẹn thanh xuân nơi xứ sở Kimchi . 🎗Giây phút nhận lấy tấm bằng tốt nghiệp trong tay khiến bất cứ ai cũng không tránh khỏi bồi hồi, xúc động. Và Newsky mỗi lần chứng kiến, là mỗi lần thêm tự hào về các học viên của mình.   🎈🎈🎊Chúc mừng tất cả các bạn đã thành công giai đoạn một, hãy giữ vững quyết tâm, để chinh phục các giai đoạn sau nhé! Các bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay với Newsky , để chúng tôi được đồng hành cùng bạn trên con đường hiện thực hóa ước mơ du học của mình.   Công ty TNHH thương mại dịch vụ quốc tế NEW SKY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP KHÔNG QUA TRUNG GIAN ĐỂ NHẬN ĐƯỢC MỨC PHÍ ƯU ĐÃI NHẤT, TƯ VẤN TẬN TÌNH, THỦ TỤC NHANH: Zalo/ call  : 0974218388 - 0941583595  Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ : LK 04-08 Khu đô thị An Hưng, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam    

Chúc mừng các bạn học viên NEWSKY tốt nghiệp trường đại học HUYPSUNG Hàn Quốc – 02/2021

🍀Những ngày tháng 2 hàng năm, thường là thời điểm Trung tâm du học NEWSKY rộn ràng nhất: rộn ràng chia tay Du học sinh và rộn ràng nhận tin những cựu học viên nhận bằng tốt nghiệp

🎗Tốt nghiệp là một mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, đó là lúc đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc sống, là lúc bạn kết thúc một chuyến đi dài, và lại chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình kế tiếp.

🎗Lễ tốt nghiệp vào tháng 2/2021 vừa qua cũng không ngoại lệ, dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid  , những kì học cuối cùng phải học online, giãn cách xã hội nhưng các bạn học viên vẫn xuất sắc hoàn thành chặng đường du học với những kỉ niệm trọn vẹn thanh xuân nơi xứ sở Kimchi .

🎗Giây phút nhận lấy tấm bằng tốt nghiệp trong tay khiến bất cứ ai cũng không tránh khỏi bồi hồi, xúc động. Và Newsky mỗi lần chứng kiến, là mỗi lần thêm tự hào về các học viên của mình.

 

🎈🎈🎊Chúc mừng tất cả các bạn đã thành công giai đoạn một, hãy giữ vững quyết tâm, để chinh phục các giai đoạn sau nhé!

Các bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay với Newsky , để chúng tôi được đồng hành cùng bạn trên con đường hiện thực hóa ước mơ du học của mình.

 

Công ty TNHH thương mại dịch vụ quốc tế NEW SKY

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP KHÔNG QUA TRUNG GIAN ĐỂ NHẬN ĐƯỢC MỨC PHÍ ƯU ĐÃI NHẤT, TƯ VẤN TẬN TÌNH, THỦ TỤC NHANH:

Zalo/ call  : 0974218388 - 0941583595 

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ : LK 04-08 Khu đô thị An Hưng, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây