Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? 0974218388 trangmaichi@gmail.com
07 JANUARY 2021

DU HỌC NGHỀ TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ KUNJANG NĂM 2021

Du học nghề hiện nay đang là một trong những lựa chọn của các bạn du học sinh. Không chỉ vì môi trường học tập tốt, bên cạnh đó là chi phí du học không quá đắt đỏ như đi du học bình thường. Du học Hàn Quốc là điểm đến đúng đắn đó. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trường Cao đẳng nghề Kunjang – một trong những trường Cao đẳng nghề tốt nhất Hàn Quốc. 

Thông tin về trường Cao đẳng nghề Kunjang

Trường Cao đẳng nghề Kunjang tên đầy đủ là Kunjang University College tọa lạc tại tỉnh Jeo Uabuk – do, trường Kunjang là một trong những trường có chất lượng đào tạo tốt nhất trong số các trường cao đẳng nghề . Trường đang hướng tới việc lọt vào top 10 trường Cao Đẳng nghề của quốc gia phục vụ mục tiêu trở thành nơi đào tạo nghề và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội đáp ứng yêu cầu giỏi nghề và thực hành.

 

Trường Cao đẳng nghề Kunjang hiện là trường nghề được nhiều du học sinh Quốc tế và Việt Nam lựa chọn đến du học. Bởi ngôi trường này có cơ sở vật chất rất tốt, bằng cấp của trường được đánh giá cao ở Hàn Quốc. Ngoài ra trường còn có nhiều chính sách học bổng dành cho du học sinh quốc tế.

Với vị trí vô cùng thuận lợi tại thành phố Gunsan cùng với mức chi phí sinh hoạt rẻ hơn rất nhiều so với chi phí sinh hoạt ở các thành phố khác nên thuận lợi cho các bạn du học sinh tại Hàn trong việc học tập, sinh hoạt và đi lại.

Trường Kunjang được các công ty lớn ở Hàn Quốc chọn hợp tác đào tạo nguồn nhân lực. Nếu bạn là sinh viên của trường này thì khi đi thực tập hay đi làm thêm thì trường sẽ đề nghị bạn đến các doanh nghiệp có uy tín tại Hàn Quốc để làm.

Gunsan là thành phố thân thiện, không quá ồn ào tấp nập, chi phí sinh hoạt ở đây cũng rẻ so với các thành phố khác giúp các học viên tiết kiệm được chi phí ăn ở. Gunsan có tuyến đường sắt Gunsan hoạt động thường xuyên nối từ thành phố Iksan. Thành phố cũng có thể kết nối với đường cao tốc Seohaean. Nơi đây được coi là thiên đường của các loài hoa, bạn có thể chiêm những những ngôi nhà mang đậm dấu ấn kiến trúc phương Tây cổ điển hoặc cơ hội thưởng thức lễ hội hoa anh đào mỗi năm.

Chương trình đào tạo của trường Cao đẳng nghề Kunjang

Trường Cao đẳng nghề Kunjang có mục tiêu đào tạo học viên có kinh nghiệm cả về lý thuyết và thực tiển về nghề nghiệp mà các bạn lựa chọn các ngành nghề trong xã hội, một số ngành học mà Kunjang đã và đang đào tạo hiện nay như :

  • Cơ khí ô tô, máy móc, tàu thủy
  • Năng lượng tái tạo, Hàng không , Điện
  • Kỹ thuật xây dựng, du lịch văn hóa , thể thao
  • Phúc lợi xã hội và chăm sóc sức khỏe…

Tất cả những ngành nghề này chỉ phải học thời gian 24 tháng. Thời gian nhập học hàng năm tại trường giống phần đông các trường tại Hàn Quốc khác, cụ thể vào tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12. 

Chương trình học bổng của trường Cao đẳng nghề Kunjang:

Loại học bổng Điều kiện Ưu đãi
Học bổng nhập học Dành cho du học sinh quốc tế đăng ký theo học tại trường Miễn giảm 100%  phí tuyển sinh là 620.000 won
Học bổng dành cho du học sinh quốc tế TOPIK cấp 2 Miễn giảm 30% học phí
Học bổng dành cho du học sinh quốc tế TOPIK cấp 4 Miễn giảm 50% học phí
Học bổng toàn phần dành cho du học sinh quốc tế      TOPIK cấp 5 Giảm 100% học phí

 Đặc biệt bạn sẽ được xe bus miễn phí đưa đón trong phạm vi thành phố Gusan

CƠ HỘI ĐỊNH CƯ TẠI HÀN QUỐC:  sau khi tốt nghiệp có thể chuyển đổi Visa lao động E7 (dành cho những lao động có tay nghề sau khi được đào tạo chuyên môn, mỗi năm gia hạn 01 lần, không giới hạn thời gian cư trú); có thể định cư và đưa gia đình sang ở sau 3 tháng có visa lao động E7

Nếu bạn muốn được học hỏi và trải nghiệm văn hóa tại Hàn Quốc, muốn ra trường có một nghề nghiệp ổn đinh với mức lương cao, nói được ngoại ngữ, hãy thử xem xét Cao đẳng nghề Kunjang này nhé! 

============================================

 

Để được tư vấn và hỗ trợ hồ sơ Du học Singapore hoàn toàn miễn phí, vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ phần Việt Đức
Add: Số 17, ngách 87/2 Thiên Hiền, Mỹ Đình, Hà Nội
Tel: 0974218388 - 0941583595
Email: xkldsingdai@gmail.com