Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? 0974218388 trangmaichi@gmail.com
13 JULY 2021

Muốn du học ngành thời trang Nhật Bản nên chọn trường nào?

Muốn du học ngành thời trang Nhật Bản nên chọn trường nào?
 

Ngành thời trang là một trong số những  ngành học nhận được nhiều quan tâm của các bạn du học sinh khi muốn đi du học nước ngoài, và ngành thời trang của Nhật Bản cũng được nhiều bạn quan tâm. Tuy nhiên bạn lại chưa biết nên chọn trường nào tại Nhật Bản để theo học ngàng này, vậy hãy cùng Newsky du học Nhật Bản tìm hiểu khi Muốn du học ngành thời trang Nhật Bản nên chọn trường nào? Các bạn hãy tham khảo thông qua bài viết nhé!

Ngành thời trang tại Nhật Bản như thế nào?

Nhật Bản là đất nước có ngành kinh tế phát triển đồng thời cũng rất nổi tiếng về chất lượng đào đạo các ngành về điện tử, công nghệ hay may móc, ngoài ra một ngành hiện nay tại Nhật Bản đang khá phát triển và được coi là xu thế đó chính là ngành thời trang.
 

Du học Nhật ngành thời trang có lợi ích như thế nào?

Nhật Bản với những yếu được kết hợp hài hòa giữa cái cũ và cái mới, giữa phương Đông và phương Tây kết hợp tự nhiên chính điều đó làm nên sự phát triển của thời trang tại đất nước mặt trời mọc này.

Ngoài ra khi theo học tại Nhật Bản thì những tác phẩm thiết kế của bạn có nhiều cơ hội để  được trưng bầy và triển lãm ở những buổi sự kiện ở trường tổ chức, nhờ đó mà bạn nhận về những kinh nghiệm thực tế cũng như được chiêm ngưỡng những sản phẩm của các bạn khác đến như nhiều nơi, do đó du học Nhật Bản nhành thời trang là sự lựa chọn thông minh dành cho các bạn du học sinh Việt Nam khi đi du học ở Nhật.

Trường Senmon thiết kế Yokohama sự lựa chọn thông minh

Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn trường học ngành thiết kế thời trang khi du học Nhật thì một gợi ý dành cho bạn đó là lựa chọn Trường Senmon thiết kế Yokohama.

Trường Senmon thiết kế Yokohama thuộc tốp các trường Senmon có học phí khá cao và có tiêu chuẩn xét tuyển cũng khá khó khăn và gay gắt. Tuy nhiên điều đó không làm ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường của các bạn du học sinh vì những lợi ích mà bạn nhận được khi học tại đây là rất lớn.

Trường thiết kế Yokohama là sự lựa chọn thông minh dành cho các bạn muốn đi du học ngành thời trang.

Trường thiết kế Yokohama nằm tại khu vưc rất thuận lợi, gồm nhiều sân vận động và khu thương mại khá sầm uất do đó các bạn du học sinh khi theo học tại đây cũng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm việc làm thêm hay đi lại. Nếu bạn có ý định vừa học vừa làm tại Nhật.

Trường thiết kế Yokohama được đánh giá là trường học chất lượng tại Nhật bản, với những phương châm đào tạo và giáo dục rất thực tế như: tạo mọi điều kiện thuận lợi để phát huy khả năng từ các học viên bằng cách vừa học vừa gắn liền với thực tiễn, nhà trường có nhiều mối quan hệ với các doanh nghiệp để giúp học viên có môi trường trải nghiệm chuyên nghiệp, các cơ hội học bổng và có thể giao lưu để học hỏi kinh nghiệm thực tế với các chuyên gia, điều đó hỗ trợ rất nhiều cho các bạn du học sinh hiện nay.

Một số ngành học tại trường thiết kế Yokohama

Trường đào tạo chuyên nghiệp các ngành như: kinh doanh thời trang, thiết kế, sáng tạo thời trang…bạn hoàn toàn có thể tự mình lựa chọn một ngành học theo sở thích để phát triển năng khiếu cũng như phục vụ cho tương lai.

Du học Nhật với nhiều điều bổ ích và lý thú

Trên đây là những thông tin về ngành thiết kế thời trang tại trường thiết kế Yokohama, vậy bây giờ mong muốn du học Nhật Bản ngành thời trang của bạn như thế nào hãy liên hệ ngay đến với Newsky du học Nhật Bản để tìm kiếm thêm thông tin chi tiết khác.